Sunday, May 17, 2009

your the best..



your my MAN...
when i met sum one lyk you sabi ko sa sarili ko bagay ba ako sa isang katulad mo??? Hindi ata masyado ata akong bad gurl for a gud boy ng lahat..sabi nila hindi daw tayo bagay isa lang masasabi ko sa kanila shet mukhang tama kayo huhuhu pero anung gagawin ko para sa kanila at lalo na sa kanya..
feeling ko nga ako na pinaka masamang tao sa mundo ehh..tapos ako pa nagustuhan nya ehh sanay ako sa short term na relation lang wala naman tumatagal sa akin pero hindi ako sumuko sinabi ko sa sarili ko may dahilan kaya mahal nya ako..kaya lahat ng paraan gagawin ko din para mahanap yung sagot sa tanung ko na bakit ako?? eto nagbago ako naging mabaet at naku super gud gurl na talaga pero naisip ko sapat na ba ang magbago lang parang di pa din ata para masabi na mabuti kang tao haaay hirap pag walang mali sa isang tao..kaya eto ang pinakamamahal ko na lalaki sa mundo...sya ay si ROBERT..haayyy nasa kanya na lahat wag nyo na itanung kung wat itsura nya dahil gwapo din sya basta he is the best among the rest tignan mo natanggap nya ako kung ano ako..sobrang thankful ako na meron akong katulad nya mahal na mahal ko sya..at alam ko na mahal na mahal nya din ako..

No comments:

Post a Comment