Sunday, May 17, 2009

baby girl..



daddy's gurl ako...
nasa sala ako nanunuod ng bigla kong naisip ang papa ko...huhuhu nakakalungkot pa rin talaga dahil wala na sya mis na mis ko na sya masuwerte ang mga meron pang tatay..ako eto super lungkot nawala kasi ang kinikilala kong superman at kakampi ko pag may ng aapi sa akin..huhuhu..kapag naalala ko sya pati yakap at pagaalaga nya sa akin naiiyak pa din ako tuwing naaalala ko sya..
sana bumalik sya at magkasama kami pero ang hirap nun kasi napakalayo nya..pero alam ko masaya na sya kung nasan man sya at binabantayan nya ako dito sa baba...minsan kapag wala akong malapitan sya pa din tinatawag ko yun lang kasi ang nakakakilala sa akin ee..sya lang palagi ang kasama ko kahit saan..sya kasi yung palaging game..wala ng mas pa sa kanya dahil mula noon hanggang ngayon sya lang ang para sa akin na da best na tatay.. at di ko sya pagpapalit kahit kanino pa..i love you papa ..mis na kita..magkikita din tayo balang araw dyan sa langit malay mo malapit na..

No comments:

Post a Comment