Tuesday, May 19, 2009

tiredness..


nakakapagod din noh...

haay ako yung tipo ng tao na mainipin di ko alam kung bakit madalas talaga ganyan ako....pero pagdating sa usapang puso lahat tayo napapagod pagdating sa maraming problema at puro away na lang everyday..nakakasawa, nakakasakal at nakakapagod....
last time na naramdaman ko yan sa ex ko even ngayon sa present kong bf...lamang kasi edad ko sa kanila ako yung may mas alam kaya madalas ako dapat magbigay at mag ayos ng gusot..haayyy mga bata nga naman...pasaway..anyway ayun naishare ko lang na kahit masama pala magantay ng kapalit minsan kylangan mo talaga mag antay ng kapalit at mag antay at mag antay kapagod no kasi ikaw bigay ng bigay sya naman tanggap lang ng tanggap whheeewww mga pasarap buhay sabi nila ...pero masaklap dun ipilit mo na na magbigay sila di pa rin sapat..wla ka pa ring mapapala na kahit ano mula sa kanila..mas mabuting ibinigay mo na lang sa sarili mo kesa sa kanila ...pero kapag mahal mo talaga isang tao kahit pagod na kinakaya para lang masabing binigay mo lahat at wla syang maisumbat sayo na kahit na ano...
""""be patient"""

1 comment:

  1. hmmmm napadaan lang ako dito para mag pasalamat pero nung mabasa ko na yung post mo parang sounds family este familiar yung mga linyang ginagamit mo.... haaay tama ka... nakakasawa na lang if araw araw eh puro away, pag seselos at ang malupit malalaman momg hindi ka nag iisa sa puso niya.... ouch di ba... haaaay... ganyan kami now ng gf ko... by the way you can call me kuya saul.... haaaay

    ReplyDelete