Tuesday, May 19, 2009

don't wanna cry agen..



Sino bah naman sa atin ang gustong umiyak di ba??
ikaw bah trip mo umiyak at lumuha halos gabi gabi na lang hayy..napaisip nanaman ako ilang beses na ba ako umiyak lalo na para sa guy whom i love very much..yung tipong binigay mo na lahat pero kulang pa din..yung nasayang lahat ng ginawa mo just for him??yung tipong awayin mo lahat at kalabanin para lang sa kanya tapos di pala magiging kayo til the end ganyan ang karanasan ko dati..sobra magmahal kaya sobra din masaktan hmm akala ko kasi kapag ibinigay mo na ok na at masasabi mo na sa sarili mong satisfy na sya di pala ganun..boys will be boys sabi nga nila...and gurls will always be gurls..may utak naman ako di ko ginamit puro puso ang umiral kaya ayun madalas talaga umiyak..kaya pag may mga frend ako na ganun din sitwasyon minsan kapag tinanong nila ako di ko alam ang isasagot dahil sa sarili ko mismo di ko din alam anu gagawin..
dapat nga bang iyakan ang isang taong di naman ginawa ang lahat para sayo??? palagay ko wala kang magagawa kahit gaano pa siya ka walang kwenta para sa iba sayo naku sobrang mahalaga sya...pero bakit ka pa din ba umiiyak kung tapos na at wala ka ng magagawa??? kasi mahirap aminin sa sarili mong you can't live w/o him/her at your side nasanay ka na nandyan sya para sayo kaya di mo na kilala ang dating ikaw..mabigat nga sa dibdib mga ganyang bagay pero ako sa ngayon at sobrang thankful na yung may hawak ng puso ko ngayon marunong magalaga ang sarap ng feeling na ikaw magpaiyak..hehehe joke..
kaya kung ano meron ka ngayon treasure it..

No comments:

Post a Comment