Tuesday, May 19, 2009

JEALOUS..


selosa at seloso sino ba sa atin ang hindi???
ewan ko na alng kung sino pa sa mga na inlove ang hindi nagselos lalo na sa friend, family and pets ng gf/bf nila...haaayyy buhay lahat naman tayo ganyan inaatake ng pagigging seloso at selosa .. Ako numero uno ako dyan lalo na pag matagal na kami ng bf ko..anyway wala namang masama sa pagseselos ang masama kapag sobra na ..lahat ng tao im sure weird ang tingin sayo kapag masyado ka ng foul...mahirap kalabanin ang frend, family, pet at lalong lalo na ang sarili nya mismo kapag nagselos ka at namisunderstand nya malalang paliwanagan yan...
ewan ko ganyan ang tingin sa akin ng maraming tao masyado daw akong selosa aba naku matakot sila kapag di ako nagseselos ibig sabihin hindi ko sya mahal pag ganun..at ako kapag nagselos kailangan ng matinding reason kung bakit nya ginawa yun kasi makitid ang utak ko hahahaha...many times na ata akong nakipagbreak ng dahil lang sa selos..oo dahil lang dyan..ewan ko ba ehh parang pag nagseselos ka kasi lalo syang nangaasar na gawin yun aba di na din tama yun noh .. masyado syang confident sa sarili nya...basta isa lang masasbi ko..
"IM BORN TO BE ONE"

No comments:

Post a Comment