Sunday, May 17, 2009

the past..



masakit na nakaraan..
lahat naman tayo nagkakaroon ng mapait at masakit na nakaraan .. pero eto na ata pinaka masakit na nangyare sa akin pagdating sa lovelife..maraming tanung na bakit ka pa dumating??? bakit tayo naghiwalay???sino ba sa atin may kasalanan???kulang pa ba??
daming tanung na naglalaro noon sa utak ko na ngaun ko lang masasagot at nasagot..dumating pala siya para matuto ako, matuto na magmahal pero dapat magtira din para sa sarili..naghiwalay kami kasi may dadating pala na mas deserving at mas magmamahal sa akin yung tipong kaya nya suklian anu man ibigay ko sa kanya... ang alam ko lang wala sa atin ang tama at mali naisip ko pareho lang tayong panalo at talo..kasi sa love naman walang lamangan..patas lang kayo..siguro naman wla na akong naging pagkukulang kasi hanggang sa naghiwalay tayo ibinigay ko naman lahat yun nga lang nauntog ako sa katotohanan na hindi na nga tayo para sa isat isa..na may nagmamay ari talaga sayo at may nkatakda pala talaga para sa akin..kung anu man nangyare sa atin malaking bagay na naging bahagi ka ng buhay ko at may natutunan ako dahil sayo... maraming salamat.. di kita makakalimutan..

No comments:

Post a Comment